Bên cạnh, những món quà tặng ý nghĩa, độc đáo thì cũng không thể thiếu những món phụ kiện gói quà. Những món đồ phụ kiện nhỏ xinh sẽ tăng sự hiếu kì của người nhận dành cho món quà. Dưới đây là những phụ kiện quà tặng cơ bản nhất phù hợp với mọi phong cách gói quà.

Giấy bọc quà

Giấy bọc quà là thứ không thể thiếu khi bạn gói một món quà nào đó. Giấy bọc quà sẽ giúp món quà của bạn trở nên kín đáo, hấp dẫn hơn rất nhiều. Bởi khi nhận được món quà, mọi người sẽ không thể biết được bên trong đó là cái gì.

Giấy bọc quà
Giấy bọc quà

Điều đó sẽ kích thích sự hiếu kì của người nhận, khiến món quà của bạn trở nên Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy bọc quà khác nhau với vô vàn họa tiết màu sắc đa dạng, bạn có thể chọn loại giấy sao cho phù hợp nhất.

Nơ – Mang lại sự lung linh cho mỗi món quà

Nơ trang trí quà tặng là phụ kiện gói quà không thể thiếu góp phần mang lại sự lung linh và sang trọng cho món quà. Những chiếc nơ xinh xắn sẽ góp phần làm cho món quà của bạn trở nên tinh tế, tạo vẻ đẹp bắt mắt cho món quà. Việc chọn nơ cũng phải chú ý sao cho tạo được sự hài hòa với màu sắc của giấy gói quà, như vậy sẽ tạo được một món quà vô cùng đặc sắc.

Nơ - Mang lại sự lung linh cho mỗi món quà
Nơ – Mang lại sự lung linh cho mỗi món quà

Thiệp – Nơi gửi gắm những lời yêu thương

Thông thường khi bọc hộp quà xong người ta thường kẹp ở giấy gói quà một chiếc thiệp chúc mừng sinh nhật. Nó như thay lời bạn nói lên những tâm tư tình cảm, ước nguyện của bạn dành cho họ.

Thiệp - Nơi gửi gắm những lời yêu thương
Thiệp – Nơi gửi gắm những lời yêu thương

Những phụ kiện gói quà trên chắc chắn không thể thiếu để có được một món quà sang trọng và ý nghĩa. Nhờ có chúng mà món quà của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều.

QUÀ TẶNG ĐỘC– Nơi cung cấp nguyên vật liệu handmade đa dạng và phong phú như dây ruy băng, hộp quà, giấy gói quà mà giá cả lại phù hợp với tất cả mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giấy gói quà cao cấp | Hộp quà tặng | Thiệp quà tặng

———————————————————————————-

Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0866.097.090

Email: quatangdoc.vn@gmail.com

Tham khảo bài viết: