Dù không nói ra nhưng nếu vào ngày sinh nhật của mình, việc bạn gái hay người yêu chủ động tặng quà sẽ khiến các bạn nam cảm thấy vô cùng hạnh phúc đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà sinh nhật tặng bạn nam thật ý nghĩa nhé.

1. Giày thể thao

Trong những món quà sinh nhật thì lựa chọn phù hợp nhất cho một chàng trai sport chính là giày thể thao. Một chàng trai thích chạy bộ, đạp xe hay thường xuyên ghé đến các phòng gym. Trong bộ sưu tập giày của anh ấy chắc chắn sẽ không dưới 3 đôi đâu nhé.

Giày thể thao tặng bạn nam
Giày thể thao tặng bạn nam

Hãy chọn cho chàng một đôi khác biệt hơn, nằm ngoài bộ sưu tập (để làm được điều này bạn chỉ cần nhìn vào kệ giày của anh ấy là biết ngay thôi).

2. Ví da

Các bạn nam thường rất ít khi mua ví. Dù là chiếc ví mà họ đang dùng đã cũ kĩ lắm rồi nhưng hầu như họ chẳng hề để tâm đến điều đó. Sẽ thật tuyệt vời nếu người yêu để ý đến điều này và mua tặng họ một chiếc ví mới. Chúng tôi dám cá là anh ấy sẽ rất xúc động đấy!

Ví da tặng người yêu
Ví da tặng người yêu

3. Đồ điện tử

Con trai rất thích những món đồ công nghệ. Đặc biệt là đồ công nghệ cấu hình mạnh để chiến game, đồ họa hay soạn thảo các hệ code. Những dòng sản phẩm nổi bật nhất hiện nay như điện thoại Iphone, Xiaomi, Ip, máy tính cấu hình mạnh với chip đồ họa khủng.

Những món đồ công nghệ tặng người yêu
Những món đồ công nghệ tặng người yêu

4. Dây chuyền epoxy

Không phải chỉ có cấc bạn nữ mới đam mê phụ kiện đâu nhé. Một trong những món đồ phụ kiện được các bạn nam rất yêu thích hiện nay đó là những phụ kiện làm từ epoxy. Các mẫu dây chuyền epoxy handmade sẽ là món quà tặng sinh nhật cho người ấy thật độc đáo nhé!

Dây chuyền epoxy - Món quà sinh nhật độc đáo
Dây chuyền epoxy – Món quà sinh nhật độc đáo

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những món quà sinh nhật tặng anh người yêu ý nghĩa nhất. Hy vọng 2 bạn sẽ có một ngày sinh nhật thật tuyệt vời nhé.

[     Đọc thêm: